Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến đào tạo về EQ - Trí tuệ cảm xúc

(Quocchien242) Một chủ đề thú vị dành cho những Quản lý Nhân sự của Hiệp hội định vị Nghề Nhân sự (HRP). Với 2 giờ đồng hồ chia sẻ và thảo luận, để lại nhiều cảm xúc và hào hứng cho những người tham gia.


HRP quy tụ nhiều anh chị em đang làm việc trong lĩnh vực Nhân sự, hầu hết là Trưởng Bộ phận dù tuổi còn khá trẻ. Do được đào tạo và sinh hoạt với nhau trong nhiều năm, nên không khí học tập khá nghiêm túc và nhiệt tình. Đặc biệt là tình cảm thân thiết như những người thân trong nhà càng giúp cho học viên dễ dàng phối hợp, làm việc nhóm cùng nhau trong hầu hết hoạt động.


Buổi đào tạo bắt đầu từ câu chuyện vô cùng gần gũi: "Anna làm về Nhân sự, chồng thì làm Kinh doanh và họ có một cậu con trai 7 tuổi - không tự giác, thiếu tập trung... giống như nhiều đứa trẻ khác ở cùng độ tuổi này..."


Câu chuyện điển hình và rất thực tế khiến cho hầu hết học viên đều thấy mình trong đó. 


Lần lượt từng câu chuyện, từng tình huống thảo luận và thử thách được Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến dẫn dắt với học viên giúp cho không khí học tập vô cùng vui vẻ.



Kết thúc chương trình là những phút giây sâu lắng, khi học viên nhớ về những tình huống trong quản trị nhân sự và giao tiếp với chính những người thân của mình. Hóa ra cảm xúc đóng góp rất nhiều vào hành vi, thái độ cũng như góc nhìn của mỗi người về người khác. Tập kiểm soát cảm xúc sẽ giúp cho mình bình tâm và cư xử tốt hơn, thấy an nhiên và cảm thông hơn cho những người khác.


Buổi đào tạo cũng là cơ hội để những cán bộ quản lý nhân sự nói lên suy nghĩ, quan điểm của mình và giao lưu với khách mời do Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến mời đến. 


"Một chương trình thú vị. Nội dung hay, dễ nhớ và cách học rất vui, hào hứng..." - Đó là nhận xét của 1 học viên tham gia buổi đào tạo này.


Chúc các anh/chị học viên áp dụng thành công kiến thức và kỹ năng được học vào công việc và cuộc sống. Hẹn gặp lại anh/chị ở những chương trình lần sau.


- Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến,

Người thắp lửa đam mê.

No comments:

Post a Comment