Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến kick-off sản phẩm mới

(Quocchien242) Trong khuôn khổ buổi ra mắt nhóm sản phẩm mới của Hệ thống giáo dục kỹ năng sống Cara, Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến phối hợp với Giám đốc chương trình Nguyễn Hương và Giám đốc kinh doanh Đào Đức Việt đã tổ chức hàng loạt hoạt động kich-off cực kỳ vui nhộn và ý nghĩa.


Sau phần phát biểu ngắn gọn của ông Đào Đức Việt, Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến khuấy động không khí với trò chơi "Mảnh đất thần kỳ" - thử thách trí tuệ người chơi. Các nhóm cũng thể hiện những ý tưởng vô cùng sáng tạo để lần lượt vượt qua những câu đố của chương trình và tính toán để "mảnh đất" của nhóm còn lại với diện tích lớn nhất.




Trò chơi đem lại những khoảnh khắc cực kỳ vui nhộn.

Tiếp theo, các nhóm tiếp tục với những thử thách của chương trình. Với thời gian và tài liệu giới hạn, các nhóm cần phân công làm nhiệm vụ và khai thác hết mọi khả năng để có một phần trình bày hấp dẫn, ấn tượng nhất với những sản phẩm của mình.




Sau những phần thi hùng biện của các nhóm, Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến và Ban Giám khảo còn tiếp tục cung cấp những thông tin xác đáng, hữu ích hơn về từng sản phẩm.

"Thế giới tự nhiên được tạo nên bởi 4 nguyên tố - gọi là "Tứ đại nguyên tố": Đất, Nước, Lửa và Khí. Nhưng cách mà con người mưu sinh, phát triển, khiến tổn hại đến tự nhiên và làm cho các nguyên tố nổi giận. Khi ĐẤT nổi giận, gây nên động đất ở Nhật Bản. Khi NƯỚC nổi giận, dẫn đến sóng thần ở Thái Lan. Khi LỬA nổi giận, có cháy rừng ở miền Trung. Và khi KHÍ nổi giận chúng ta phải đối mặt với tình trạng ô nhiễm không khí ở Hà Nội. Trong chuỗi trải nghiệm này, các bạn trẻ được hiểu hơn về 4 nguyên tố và học cách sinh tồn khi gặp khó khăn, mà không có sự trợ giúp của bố mẹ, người thân"...


Bằng 1 câu chuyện cực kỳ cuốn hút, Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến đã thổi hồn vào sản phẩm "Trại Sinh Tồn", khiến cho người nghe trở nên thích thú.

Bên cạnh những trải nghiệm về Robotic, giúp cho buổi kick-off trải qua hàng loạt thử thách đa dạng.

Phần cuối của chương trình, những người thắng cuộc lại được 1 phen "cười ngoác miệng" với những "trò chơi khăm" của Ban tổ chức.





Khép lại một sự kiện thành công và thú vị, 3 giờ đồng hồ trôi qua mà tưởng chừng chỉ trong 1 nốt nhạc. Hẹn gặp lại các bạn trong năm mới thành công.

No comments:

Post a Comment