Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến training Giáo viên Kỹ năng sống

(Quocchien242) Trong những ngày Thu cuối tháng 10, Hệ thống giáo dục Kỹ năng sống Cara đã tổ chức khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho toàn bộ Giáo viên trong Hệ thống, với sự tham gia chia sẻ của các PM (Giám đốc chương trình). Buổi huấn luyện (coaching) của Chuyên gia - Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến để lại nhiều dấu ấn, cảm xúc tươi vui và kiến thức, kỹ năng bổ ích cho các Học viên.



Mở đầu buổi đào tạo, Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến yêu cầu toàn bộ Học viên cần tạo và duy trì cho mình một mức năng lượng cao, để có thể tập trung thực sự vào 2h huấn luyện.

Học viên khởi động với game "Bùm - Nổ" cực kỳ vui nhộn. Sau 15 phút nói cười thoải mái và vận động liên tục khiến cho cả lớp cực kỳ phấn chấn, sôi nổi.



Tiếp theo Coach hướng dẫn Học viên đi qua hàng loạt những bài thực hành như: Thần lực trong giọng nói, Gương mặt biểu cảm, Nghệ thuật dùng tay, Kho tàng ám hiệu... Các nhóm cùng nhau thảo luận và thực hành liên tục tất cả các kỹ năng được học, nhờ đó ghi nhớ sâu sắc, đảm bảo vận dụng nhuần nhuyễn ngay trong các buổi dạy và học tiếp theo.





Kết thúc buổi đào tạo, Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến có phần chia sẻ về vẻ đẹp giáo viên và dành 10 phút lắng đọng với bài tập "10 things that make me more beautyful". Qua đó, Học viên tự lên kế hoạch giúp cho mình ngày càng trở nên đẹp hơn, tự tin hơn trong quá trình giảng dạy.


Buổi đào tạo kết thúc với tiếng cười, sự vui thích và những cảm nhận chân thành từ các Học viên, hứa hẹn thêm nhiều buổi huấn luyện, chia sẻ hữu ích tương tự trong tương lai.

No comments:

Post a Comment