Khi kinh nghiệm không liên quan đến vị trí ứng tuyển Thực tập sinh

(Quocchien242) Em đang là sinh viên năm 2 ngành xây dựng đang muốn nộp CV làm thực tập sinh tại 1 công ty. Thật sự em không có làm thêm ở ngoài mà chỉ nhận đồ gia công tại nhà thì em nên có nên điền thông tin đó vào không ạ? Em thấy việc làm gia công đó không liên quan đến ngành xây dựng của mình. Với lại công ty cũng không yêu cầu kinh nghiệm ạ. Thật sự em không có làm thêm ở ngoài mà chỉ nhận đồ gia công tại nhà thì em nên có nên điền công việc gia công đó vào mục kinh nghiệm không ạ? Em thấy việc làm gia công đó không liên quan đến ngành xây dựng của mình. Với lại công ty cũng không yêu cầu kinh nghiệm ạ

diễn giả nguyễn quốc chiến

Nếu công ty không yêu cầu kinh nghiệm thì em cứ điền theo form do công ty đưa ra là được. Làm việc gì không quan trọng. Quan trọng ở chỗ em học được gì từ công việc đó. 

Trong cuộc sống sau nay, sẽ có lúc em nhảy việc và làm những công việc không liên quan đến nhau. Vì vậy, em cần cố gắng học hỏi nhiều nhất từ mỗi công việc mình làm, để kinh nghiệm tích lũy dần theo năm tháng và giúp ích cho sự nghiệp của em. 

Chúc em thành công.

- Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến,
Chuyên gia Tư vấn, Đào tạo

No comments:

Post a Comment