Học viết CV cùng Chuyên gia

(Quocchien242) Ebook thứ 3 về nghề nghiệp đã được hoàn thành. Trong tác phẩm “Học viết CV cùng Chuyên gia” này không chỉ là những câu hỏi thuần túy về CV hay phỏng vấn nữa, mà lấp ló trong đó có cả những băn khoăn về định hướng nghề nghiệp, những trường hợp muốn đổi nghề để được làm công việc mình yêu thích; rồi những ứng viên quay trở lại tìm việc sau một thời gian dài khủng hoảng…

Đó là những chủ đề mà tôi luôn ủng hộ. Sự sáng tạo được cổ vũ; niềm tin được khích lệ; khao khát thoát ra khỏi “vòng an toàn của bản thân và gia đình” được động viên. Khi đến tuổi trưởng thành, là lúc có thể tự chịu trách nhiệm cho những quyết định của mình. Hãy Dám Khác Biệt và sống cuộc đời cho đáng sống, để đến những năm tháng cuối cùng, không thấy hối tiếc với những gì mình đã trải qua. 

Ở phần cuối sách, tôi dành để đăng tải những cảm nhận từ độc giả cũng như học viên đã gửi tới. Những cảm xúc này cũng chính là động lực để tôi cống hiến nhiều hơn. “Với tôi giảng dạy là một niềm vui, chia sẻ là một niềm hạnh phúc… Chỉ khi bạn làm việc với sự đam mê không giới hạn, khi ấy, mọi khó khăn, trở ngại đều không thể ngăn cản bạn tiến bước tới thành công”. 


Xin cám ơn những cộng tác viên và những đối tác đã cùng tôi chia sẻ công việc: Dương Anh, Trường Giang và BFree, Yến – Trang và Nghỉ café, Tùng Jumper, Thủy Tiên, Lưu Thanh Loan, Nguyễn Thị Nga, Đỗ Bá Thích và A&S law, các thầy cô giáo và sinh viên Khoa Kinh tế - Luật trường Đại học Thương Mại, Lê Dương, Trần Đức Duy, Hải Yến và Fe Café… Đặc biệt cám ơn Nguyễn Hải Anh, đã hỗ trợ và đóng góp một phần nội dung trong ebook này. Cám ơn những độc giả trung thành của Fanpage “Dạy viết CV” và cả những học viên của Aone. Cám ơn gia đình và bạn bè tôi. Cám ơn một năm đáng nhớ với vô vàn trải nghiệm. Chúc các bạn tìm thấy thật nhiều niềm vui trên con đường sắp tới. Ở đâu đó, ta sẽ lại gặp nhau. 


Hà Nội, tháng 11 năm 2015 

- Nguyễn Quốc Chiến,
Chuyên gia Tư vấn, Đào tạo.

No comments:

Post a Comment