[Tư vấn] Hỏi nhanh đáp gọn - Những câu hỏi ngắn về CV (P4)

(Quocchien242) Bài viết này tôi tổng hợp một số câu hỏi ngắn, đơn giản hoặc trùng với những trường hợp tôi đã từng tư vấn, giải đáp. Các bạn xem ở đây nhé:


CV viết 4 mặt có đúng hay không?

Phan Thị Thoa,

---------
Trả lời:

Chào em Thoa,

Độ dài tiêu chuẩn của 1 CV thông thường là 2 trang (in trên giấy A4, 1 mặt) em nhé. Chỉ có những ứng viên dày dặn kinh nghiệm và nhiều thành tích mới cần viết CV lên tới 3, 4 trang.

Chúc em thành công.

- - o0o - -

Em xin chào anh! Sắp tới em muốn ứng tuyển vào vị trí Trợ giảng tiếng Anh thì trong CV của em cần nhấn mạnh vào những điểm gì ạ? Em xin cảm ơn!

Nguyễn Giang,

--
Chào anh. Em là sinh viên năm 3. Em đang muốn xin làm Trợ giảng một trung tâm tiếng Anh. Em rất dễ hòa nhập với môi trường mới, muốn thử sức Trợ giảng để nâng cao kĩ năng, nhưng em lại chưa có kinh nghiệm gì. Vậy anh có thể giúp em nêu bật được thế mạnh trong khi em chưa thực sự có trong bản CV được không ạ? Em cảm ơn!

Trần Thị Hồng Quyên,

--
Dạ em chào thầy! Hiện em đang là sinh viên năm 1 khoa Ngôn Ngữ Anh của trường Đại học Ngân Hàng TPHCM. Em muốn ứng tuyển vào vị trí Trợ giảng tiếng Anh của các trung tâm Anh ngữ, nhưng em không biết làm thế nào để viết CV bằng tiếng Anh cũng như tiếng Việt một cách phù hợp và ấn tượng. Thầy có thể cho em vài gợi ý được không ạ? Em cảm ơn thầy!

- Nguyễn Hoàng Thảo,

---------
Trả lời:

Chào các em,

Câu hỏi của các em đều có điểm chung là ứng tuyển cho vị trí Trợ giảng tiếng Anh. Câu hỏi này tôi đã từng trả lời rồi. Các em có thể tham khảo ở những bài viết này nhé:



Chúc các em thành công.

- - o0o - -

Những thông tin cần thiết khi viết Cv cho vị trí nhân viên xuất nhập khẩu là gì ?

- Trần Thị Mộng My,

---------
Trả lời:

Chào em My,

Em tham khảo những gợi ý và mẫu CV cho lĩnh vực xuất nhập khẩu trong ebook “21 mẫu CV cho người tìm việc” (trang 35) nhé.

Chúc em thành công.

 - Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến,
Chuyên gia Tư vấn, Đào tạo,

* Ghé thăm Fanpage Dạy viết CV để cập nhật thêm những thông tin hữu ích khác *

No comments:

Post a Comment