[NK] Đam mê và thành công

(Quocchien242) Mr Vas là một Diễn giả mà tôi ngưỡng mộ từ lâu và "Đam mê" là chủ đề mà tôi luôn theo đuổi, vì vậy chẳng có lý do gì để không tham dự chương trình này. Một sự kiện lớn, với quy mô hoành tráng và những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.


Hội trường chật kín không còn một chỗ trống. Có nhiều khán giả quá khao khát tham dự, nên sẵn sàng lao lên hàng đầu và ngồi bệt xuống khoảng trống trước sân khấu. Đó là một biểu hiện của "Đam mê" và đó là thái độ cần có khi theo đuổi những gì mình ham muốn.


Ba ngày trôi qua với những trải nghiệm từ bậc thầy NLP, giúp cho khán giả được lần về từng góc nhỏ trong quá khứ, đối mặt với những sợ hãi, sự thất bại và cả những cảm xúc tích cực về thành công. Rồi lại vẽ nên bức tranh sống động về tương lai mình đang hướng tới. Chứng kiến phép màu từ NLP đã giúp cho những con người bình thường vượt qua khó khăn, bệnh tật như thế nào.

Cho dù bạn nằm trong số những học viên đăng ký khóa học của Mr Vas hay không, thì tôi tin rằng quãng thời gian này cũng đã đem lại cho bạn thật nhiều kỷ niệm, gợi mở ra những tư duy mới về đam mê và theo đuổi đam mê. Với tôi, đó còn là một cái "Duyên" khi được gặp gỡ với những học trò trẻ tuổi, chưa tốt nghiệp lớp 12, nhưng đã đủ dũng cảm để thuyết phục bố mẹ, nhà trường - vượt qua quãng đường gần 200 km để đến tham dự chương trình này. Những cậu bé đó đã nhận tôi làm thầy, dù chưa từng theo học một lớp học nào của tôi. Vì các em muốn theo đuổi lĩnh vực Diễn giả, muốn được sống với sở thích và niềm đam mê của mình. Tôi luôn cổ vũ cho mong muốn đó. Hãy thắp lên ước mơ của mình và để cho ngọn lửa nhiệt tình dẫn lối. Rồi các em sẽ thành công.



Xem thêm một vài sự kiện khác:


No comments:

Post a Comment