[NK] Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến trong workshop "Kỹ năng viết CV & phỏng vấn thành công"

(Quocchien242) Một khóa học đặc biệt, có tới 3 học viên đến từ 3 lĩnh vực lần đầu xuất hiện ở Aone: 1 sinh viên năm 3 trường Luật, 1 sinh viên mới ra trường của ĐH Dược và 1 nhân viên kỹ thuật đang muốn chuyển sang lĩnh vực kinh doanh.


Hai buổi học trôi qua với hàm lượng kiến thức cũng như thực hành khá lớn nên chưa hôm nào học viên ra về trước 9h30 tối. Mặc dù nhà ở xa và thời gian học kéo dài, nhưng các bạn vẫn rất nhiệt tình, thảo luận sôi nổi với rất nhiều câu hỏi và trả lời thông minh. Đặc biệt, trong buổi thực hành kỹ năng phỏng vấn, các bạn được giao lưu với các anh chị khách mời là những CEO thành đạt nên ai cũng có cảm giác tiếc nuối vì thời gian dường như còn hơi “ít”. Những chia sẻ rất thực tế về kinh nghiệm làm việc của chị Nga - K Việt Nam và anh Đoàn – Âu Việt, giúp cho học viên có góc nhìn sâu sắc hơn về thế giới nghề nghiệp. Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến – Chuyên gia Tư vấn, Đào tạo cũng nói rằng: “Giai đoạn đầu của sự nghiệp, các em đừng quá bận tâm về mức lương hay những đãi ngộ nhận được. Điều quan trọng là ở cty ấy, dự án ấy - sếp của em có phải là người hiểu nhân viên không? Có khuyến khích và chỉ bảo giúp cho nhân viên phát triển hơn không? Nếu em gặp được 1 người sếp như vậy thì đó là 1 niềm hạnh phúc… Và hãy nhớ rằng, dù ở đâu hay làm bao lâu thì hãy cố gắng làm hết sức mình, đóng góp thật nhiều giá trị cho công ty. Để đến khi ra đi là trong tư thế ngẩng cao đầu và để lại những ấn tượng tốt đẹp cho những đồng nghiệp của mình…”.


Bạn hãy chuyên nghiệp ngay từ khi tìm việc. Hãy định hướng nghề nghiệp và rèn luyện kỹ năng thật tốt, rồi sẽ đến lúc bạn không phải “xin việc” mà là chủ động lựa chọn công việc như mình mong muốn. Hãy xứng danh là những học viên của Aone các bạn nhé.

Ghi chép từ Khóa học “Kỹ năng viết CV và phỏng vấn thành công” – KKy8.

- ATeam,


Xem phóng sự ảnh qua link


No comments:

Post a Comment