Tìm việc cuối năm, Dễ hay Khó?!.

(Quocchien242) Phần lớn mọi người đều nghĩ rằng: Cuối năm không nên đi xin việc vì "Làm gì có công ty nào tuyển dụng nhân sự vào cuối năm!". Thế nhưng, trong một thế giới nghề nghiệp vô cùng năng động hiện nay, chẳng gì là không thể cả. Cuối năm là thời điểm rất tốt để bạn nộp hồ sơ và nếu như bạn đủ tự tin cùng với những chuẩn bị tốt, bạn sẽ nắm được những cơ hội tuyệt vời.


--- o0o ---

Talkshow lần này tôi sẽ giúp bạn thay đổi cách nhìn nhận về những điều tưởng-chừng-hiển-nhiên mà lại không-phải-như-vậy. Bạn sẽ học được cách tìm ra cơ hội nghề nghiệp trong thời điểm vô cùng khó khăn của nền kinh tế này. Và tất nhiên, luôn có những bí quyết đủ để giúp bạn tự tin hơn trong quá trình tìm việc.

Nghỉ cafe sẽ giúp chúng ta tài trợ về địa điểm học. Các bạn chỉ phải thanh toán tiền đồ uống với quán theo mức giá ưu đãi tương ứng (Xem thêm trên website: www.nghicafe.com).

Talkshow cũng là dịp để tôi cám ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ fanpage "Dạy viết CV" nói riêng và dự án đào tạo "Con đường sự nghiệp" của Aone JSC nói chung trong suốt thời gian qua.

Chỉ có 15 chỗ dành cho những bạn đăng ký sớm nhất qua địa chỉ: www.dangky-aone.tk. Ban tổ chức sẽ khóa sổ ngay khi đủ số lượng học viên. 

Hẹn gặp các bạn vào tối thứ 5.

- Nguyễn Quốc Chiến,
Chuyên gia Tư vấn, Đào tạo.



No comments:

Post a Comment