Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến đào tạo Thương hiệu cá nhân

(Quocchien242) Nhằm giúp cho các anh chị em tư vấn tài chính có thêm phương pháp tiếp cận khách hàng và gây dựng uy tín cá nhân, ABank Việt Nam đã tổ chức khóa đào tạo ngắn hạn về "Xây dựng thương hiệu cá nhân" với sự chia sẻ của Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến và các giảng viên nhiều kinh nghiệm.

Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến đào tạo Thương hiệu cá nhân


Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến bắt đầu với những chia sẻ tâm huyết về tầm quan trọng của "Thương hiệu" nói chung và "Thương hiệu cá nhân" nói riêng. 

Thương hiệu là gì? Là những cái tên, hình ảnh, màu sắc, cảm xúc hay ấn tượng... hiện lên trong đầu một người về một chủ đề nào đó. Nếu nói bột giặt - đó là Omo, nếu điều hòa là Toshiba, nếu điện thoại là Apple, nếu mua đồ điện tử thì vào Điện máy xanh hay Thế giới di động... Những thương hiệu nào càng đứng ở trên "đỉnh" (Top of Mind) trong đầu khách hàng thì sẽ càng có nhiều lợi thế trong quyết định mua của khách hàng! (- Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến,)

Buổi thảo luận ngày càng sôi nổi với những nhận định, câu hỏi và chia sẻ của học viên. Bằng cách liên hệ với chính bản thân mình, mỗi người dẫn nhận ra cần quan tâm đến những yếu tố gì để xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng internet.

Lấy ví dụ về việc tổ chức livestream để thuyết trình, chia sẻ về một chủ đề có giá trị - Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến tiếp tục hướng dẫn cấu trúc "7 bước cho một bài thuyết trình". Đồng thời, giảng viên Huy Sử cũng tham gia thực hiện demo bài thuyết trình với việc livestream ứng dụng "Kiti - Kiếm tiền tại gia".

Sau khi học lý thuyết, các anh chị học viên lần lượt thực hành các bước kỹ thuật và thực hiện một bài thuyết trình ngắn dựa trên những kiến thức đã được học. Dù còn hơi lúng túng do lần đầu trải nghiệm, nhưng chỉ sau ít phút tất cả học viên đã thao tác thành thạo và có phần thuyết trình đầu tiên của mình trên mạng xã hội Facebook.

Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến đào tạo Thương hiệu cá nhân

Càng về cuối, workshop càng trở nên sôi nổi với những trò chơi và thực hành vận dụng nhiều cảm xúc. Chị Đào Thị Hải Tâm - Hải phòng chia sẻ: 
"Buổi đào tạo rất có ý nghĩa với chị, là một người mới bước chân vào nghề Bảo hiểm, Abank Việt Nam giúp chị tiếp cận dễ dàng với những kiến thức trong ngành, đồng thời chị cảm thấy yêu nghề Bảo hiểm hơn và chị xác định đây là nghề chị lựa chọn gắn bó lâu dài, là một người yêu thích công nghệ từ những năm 1992, chị đánh giá cao ứng dụng KITI - là ứng dụng thiết thực, giúp chị tiếp cận khách hàng có nhu cầu BH và ứng viên tiềm năng. Chị mong muốn lan tỏa giá trị này đến với mọi người.”

Buổi đào tạo khép lại với những khoảnh khắc thú vị. Từ những người "có tuổi, kém công nghệ" như tự nhận định ban đầu, những anh chị học viên này đã tự tin hơn, thao tác thuần thục hơn và quan trọng hơn là trở nên gắn kết hơn với nhau. Từ nhiều miền tỉnh thành đến, có những người mới gặp nhau lần đầu nhưng nhanh chóng trở nên thân thiết. Trên tất cả đó là niềm tin và những ý tưởng để khai thác mạng xã hội hiệu quả hơn trong thời gian tới, không chỉ để xây dựng thương hiệu cá nhân mà còn giúp thu thập thêm rất nhiều khách hàng tiềm năng và cơ hội kinh doanh rộng mở.

Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến đào tạo Thương hiệu cá nhân


No comments:

Post a Comment