Minh chứng có thực về nghị lực, tình yêu và sự hy sinh

(Quocchien242) Tôi không hay xem những tin về ủng hộ sự tàn tật, tai nạn, nghèo khó... Không phải vì vô cảm, mà cách làm việc thiện của tôi là hướng tới những người cần vươn lên trong cuộc sống, bất chấp hoàn cảnh của mình. Video dưới đây tôi vô tình gặp được trên mạng, mà phải xúc động ngay lập tức. Vì NGHỊ LỰC, TÌNH YÊU và SỰ HY SINH của anh chị. Tôi còn khâm phục hơn nữa ở cách mà 2 anh chị thể hiện. Không phải là ăn xin, mong mọi người rủ lòng thương hại. Mà họ hát 1 cách say sưa, giọng hát đó cũng hay, gương mặt đó cũng đẹp. Và cách mà họ nhìn nhau, cầm tay và hỗ trợ nhau. Thật đáng ngưỡng mộ.


Tôi thực sự phải KHÂM PHỤC, CẢM PHỤC với gia đình anh chị. Không chỉ về tình yêu và sự hy sinh đâu, mà cả nghị lực nữa. Chị đã bất chất cảnh tật nguyền của anh để yêu anh, lấy anh và có với anh những đứa con xinh xắn. Còn anh, bất chấp người đời dè bỉu để "chai mặt" cho vợ cõng trên đường. Tất cả để kiếm miếng cơm manh áo cho gia đình một cách LƯƠNG THIỆN. Không phải bằng cách ăn xin, mà bằng cách cống hiến sức lao động, giọng hát của chính mình.


Hãy nhìn xem, anh và chị hát say sưa như thế nào. Giọng hát đó, thái độ và cảm xúc đó... Nếu như không phải khó khăn về cơ thể và hoàn cảnh gia đình, biết đâu họ cũng theo được con đường âm nhạc? Nhưng họ đã bất chấp tất cả để đến với nhau. Đây chính là minh chứng có thực về nghị lực, tình yêu và sự hy sinh hiếm gặp trên đời. Tôi khâm phục, cảm phục anh chị. Chúc anh chị và gia đình nhỏ sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

No comments:

Post a Comment