[NK] Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến trong workshop "Kỹ năng viết CV & phỏng vấn thành công"

(Quocchien242) Tròn một năm sau workshop "Kỹ năng viết CV & phỏng vấn thành công" tại trường Đại học Thương Mại trước, tôi lại được các thầy cô khoa Kinh tế - Luật mời về chia sẻ cùng các em sinh viên sắp tốt nghiệp khóa sau. Chương trình lần này có đông khách mời tham gia với những chủ đề, nội dung đa dạng hơn giúp cho các em có nhiều kinh nghiệm quý báu.


Không quản ngại thời tiết giá rét, các thầy cô và sinh viên khoa Kinh tế - Luật có mặt từ hội trường từ rất sớm. Và cũng với sự nhiệt tình, vô tư của tuổi trẻ, nên các em không ngại lao vào những trò chơi và tiết mục văn nghệ trong giờ nghỉ giải lao. Đó là một tinh thần rất tốt, các em nên tiếp tục giữ vững "khí thế" đó để bước chân vào thế giới nghề nghiệp thật tự tin.


Chương trình năm nay có sự tham gia của 5 khách mời là các Giám đốc, Chuyên gia tư vấn và Học viên cũ của Aone, đại diện cho những người đã áp dụng thành công những giá trị học được từ khóa học để tìm kiếm cho mình những công việc như ý muốn. Những chia sẻ rất ngắn gọn và chân thành, giúp các em có thêm góc nhìn khách quan, đa chiều hơn. 

Nếu áp dụng tốt những gì học được, các em sẽ trở thành ứng viên sáng giá trong mắt NTD. Hãy tự tin nhiều hơn, vì mình đang sở hữu một tài sản quý giá, đó là “Sức trẻ”. Hãy cống hiến thật nhiều, chúc các em thành công!


Xem phóng sự ảnh tại đây:



No comments:

Post a Comment