[NK] Trao đổi kiến thức Luật Sở hữu trí tuệ

(Quocchien242) Đỗ Bá Thích và A&S law là đối tác mà tôi mới xây dựng quan hệ trong 2 năm trở lại đây. Dù thời gian chưa phải là dài, nhưng chúng tôi đã có những sự kiện chung với sự tham gia hỗ trợ nhiệt tình của cả hai bên. Nếu bạn quan tâm đến vấn đề bản quyền và Sở hữu trí tuệ, đây là một địa chỉ tin cậy dành cho bạn.


Chàng trai trẻ này không thích diễn thuyết quá dài. Thực tế, trong các sự kiện của mình, anh chỉ thuyết trình trong vòng 1h đồng hồ, phần còn lại là thảo luận, hỏi đáp và giao lưu với các thính giả của mình.


Dù đã tư vấn về thương hiệu với nhiều dự án, nhưng cũng có những kiến thức khá thú vị mà tôi học được từ chương trình này. Tôi cũng rất vui khi những khách mời mà tôi mời đến cũng tham khảo được nhiều thông tin hữu ích từ góc nhìn của Luật sư. Với những sinh viên chuyên ngành Luật cũng vậy, đây sẽ là những kinh nghiệm đầu tiên trên con đường theo đuổi nghề nghiệp. Mong rằng em sẽ tiếp thu và vận dụng thật tốt, để gặt hái được nhiều thành công trong thời gian sắp tới.

Một vài sự kiện khác tôi đã tham gia:


No comments:

Post a Comment