Dạy viết CV & hơn thế nữa

(Quocchien242) Khi số lượng câu hỏi cần tư vấn về nghề nghiệp gửi về ngày càng nhiều, là lúc tôi nghĩ rằng sẽ phải có một nơi lưu trữ để tiện việc tra cứu về sau. Hơn nữa một quyển sách được phân loại thành từng nhóm đề mục rõ ràng, cũng giúp cho những người đọc sau hiểu có hệ thống hơn. Đó là lý do ra đời tác phẩm này. 


Tháng 8/2014, tôi tái bản lại ebook “21 mẫu CV cho người tìm việc” với một vài thay đổi, bổ sung theo góp ý của độc giả. Sự kiện này được quan tâm, ủng hộ mạnh mẽ đến mức: Có tới 1.600 lượt đăng ký nhận ebook ngay trong 24 giờ đầu tiên. Đêm đó tôi phải thức đến 3 giờ sáng và dùng 4 tài khoản email khác nhau để có thể gửi ebook đến tận tay bạn đọc. Công việc này vẫn còn tiếp diễn trong 2 tuần kế tiếp, cho đến khi tôi học được cách đưa link đăng ký và download trực tiếp ebook trên mạng internet. Không chỉ có vậy, Fanpage “Dạy viết CV” – nơi tôi chia sẻ những tình huống hướng dẫn về CV, phỏng vấn… cũng nhận được sự yêu thích với 7.649 like ngay trong tháng đó. Đến thời điểm này, số fan hâm mộ đã vượt qua 19.000 like, nằm trong top đầu những page về lĩnh vực CV và phỏng vấn trên khắp cả nước. Những câu hỏi và lời cảm ơn từ các bạn, đem đến những niềm vui không hề nhỏ trong tôi. Và tôi biết, mình đang làm những việc có ích, giúp cho nhiều người trưởng thành hơn.

Ebook thứ 2 này, được tổng hợp từ 55 tình huống chọn lọc mà tôi đã đăng trên fanpage “Dạy viết CV” và một vài bài viết bổ sung khác theo đề nghị của độc giả. Những tình huống đều được diễn đạt dưới dạng hỏi đáp ngắn gọn, trực diện nên bạn sẽ dễ dàng để đọc và đúc kết kinh nghiệm. Nếu như còn thắc mắc nào khác, đừng ngại ngần viết email cho tôi ở địa chỉ quocchien242@gmail.com, tôi sẽ hướng dẫn cho bạn nhiệt tình.

Tôi chân thành cảm ơn những độc giả trung thành đã không ngừng ủng hộ và chia sẻ fanpage Dạy viết CV. Cảm ơn những bạn đã gửi câu hỏi trực tiếp hoặc gián tiếp tới email của tôi. Những tình huống của các bạn là ý tưởng để tôi biên tập nên quyển sách này và tất nhiên có rất nhiều người khác cũng học hỏi, rút kinh nghiệm được từ chính những vấn đề đó. Tôi đặc biệt cảm ơn Joni - Nguyễn Hải Anh, Giám đốc Marketing của Sawycom JSC, người đã nhiệt tình trả lời thắc mắc về CV tiếng Anh của các bạn trẻ. Cảm ơn chị Nguyễn Minh Hường, Kế toán trưởng của Aone JSC, đã hỗ trợ giải đáp những câu hỏi chuyên môn về lĩnh vực Kế toán. Cảm ơn bạn Vũ Minh Phương, Thành viên mới nhất của ATeam, người đã không ngần ngại bỏ ra 3 ngày liên tiếp để xem và chỉnh sửa bổ sung giúp tôi ebook này trước khi đến tay bạn đọc. Cảm ơn những người bạn trên Facebook, đã giúp tôi chia sẻ những thông điệp của page tới nhiều người hơn. Và cuối cùng, tôi dành lời cảm ơn sâu sắc tới người vợ thân yêu – Kem Kin, người phụ nữ xinh đẹp luôn đứng sau và ủng hộ tôi trên con đường sự nghiệp.

Nào, hãy bắt đầu nghiên cứu ebook. Chúc các bạn có đủ mạnh mẽ, sự tự tin, để thành công hơn trong thời gian tới.

Hà Nội, tháng 10 năm 2014

- Nguyễn Quốc Chiến,

Chuyên gia Tư vấn, Đào tạo.

No comments:

Post a Comment