[Tư vấn] Ghi gì ở phần Mục tiêu và Kỹ năng làm việc?

(Quocchien242) E chào a! Đây là lần đầu em viết CV để ứng tuyển vào câu lạc bộ của trường nên muốn nhờ anh gợi ý giúp em ạ. Em nên viết gì ở mục Mong muốn khi tham gia câu lạc bộ, Trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng (nếu không có kỹ năng gì thì phải nói sao ạ?), thành tích đạt được,sở thích? E cảm ơn anh nhiều ạ!

- Đỗ Dung,
------
Trả lời:

Quocchien242:

E mong muốn gì khi tham gia vào hoạt động đó thì ghi vào lý do tham gia CLB. Tất nhiên là em sẽ phải chỉnh sửa một chút theo ngôn ngữ trong CV chứ không phải viết theo ngôn ngữ thông thường. Trong ebook "21 mẫu CV cho người tìm việc" anh có 1 mẫu dành cho Tình nguyện viên, cộng tác viên - em tham khảo ơ đó nhé. Để nhận ebook, em đăng ký ở link www.dangkyebook.tk, sau đó sẽ có link down trực tiếp cho em.

- Đỗ Dung,

Vâng em cảm ơn a ạ. Anh tư vấn giúp em phần kỹ năng được không ạ? Em không biết ghi gì ở phần đó vì kỹ năng mềm em còn rất yếu ạ. Em đang học chuyên ngành quản trị nhân lực và em tham gia ứng tuyển vào câu lạc bộ của khoa mình đang học ạ.

Quocchien242:

Kỹ năng bao gồm những kỹ năng / kinh nghiệm trong hoạt động, công việc (ví dụ: kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm...) hoặc những phẩm chất thuộc về thế mạnh của em (ví dụ: chăm chỉ, nhiệt tình, hòa đồng, sẵn sàng làm việc và cống hiến...). Ai cũng có những thế mạnh riêng. Khi viết CV em phải thực sự trung thực và công bằng với bản thân để đưa ra những thông tin hữu ích nhất, phù hợp nhất cho bản CV của mình.

- Nguyễn Quốc Chiến,
Chuyên gia Tư vấn, Đào tạo,

* Ghé thăm Fanpage Dạy viết CV để cập nhật thêm những thông tin hữu ích khác *

No comments:

Post a Comment