[NK] Xây dựng chiến lược Email marketing

(Quocchien242) Chuỗi sự kiện Coffee talk được group Vietnam Branding (VNB) xây dựng với nhiều chủ đề đa dạng. Thời gian đầu tập trung vào lĩnh vực internet marketing - đang được sự quan tâm bởi số đông người dùng và cùng là một trong những cách quảng bá thương hiệu nhanh, rộng.


Xuân Lộc là CEO của Vang Xa.,JSC - một công ty trẻ, nhưng hoạt động khá thành công trong lĩnh vực internet marketing. Chủ đề được chia sẻ trong chương trình này là cách sử dụng Mailchimp hiệu quả.


Trước đó mấy tuần, khi tái bản ebook đầu tiên trong chủ đề tìm việc "21 mẫu CV cho người tìm việc" tôi suýt "khủng hoảng" với sự quan tâm vượt mức kỳ vọng của độc giả. Chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ, có hơn 1.000 comment đăng ký nhận sách và tôi đã mất 2 tuần liên tiếp để gửi ebook qua mail cho những người đăng ký. "Công việc này vui... nhưng mà mệt và khá tốn thời gian". May quá, VNB đã tổ chức một chương trình vô cùng ý nghĩa. Tôi đã gợi mở ra nhiều phương pháp để vừa tiết kiệm công sức, thời gian mà vẫn đảm bảo tài liệu đến tay độc giả một cách đơn giản, dễ dàng.

Cám ơn VNB và Diễn giả Xuân Lộc - chàng trai trẻ với ngoại hình sáng. Nếu bạn muốn đi sâu hơn trong lĩnh vực diễn thuyết, tôi mong được giao lưu, chia sẻ nhiều kinh nghiệm với bạn và biết đâu đấy, chúng ta có thể hợp tác với nhau trong nhiều cơ hội về sau.

Chúc bạn thành công.

Một vài sự kiện khác:


No comments:

Post a Comment