21 mẫu CV cho người tìm việc

(Quocchien242) Những quyển sách viết cho người tìm việc từ trước đến nay hầu như chỉ là hướng dẫn nặng về lý thuyết, trong khi thiếu những mẫu CV cụ thể - là điều mà người đọc quan tâm nhất. Đó là một phần lý do ra đời tác phẩm "21 mẫu CV cho người tìm việc" này.


Bộ cẩm nang xuất phát từ những ý kiến đóng góp và nhu cầu thực tiễn của những học viên trong khóa học “Kỹ năng viết CV & Phỏng vấn thành công” do tôi và Aone JSC đồng tổ chức từ nhiều năm nay. Không có những lời văn rườm rà, hoa bướm, mà tập trung vào những ví dụ thực tế với lối văn phong rõ ràng, mạch lạc nhất. Tất cả mọi người đang có nhu cầu tìm việc, bao gồm từ sinh viên cho tới những người đi làm lâu năm hay những người thất nghiệp dài hạn, đều có thể tham khảo bộ cẩm nang này.

Trong bộ cẩm nang gồm có 21 mẫu CV mà tôi cùng với những bạn học viên, cộng tác viên xây dựng. Tất cả đều đã đạt được thành công và có được việc làm như mong muốn. Với nhiều mẫu CV chia theo lĩnh vực nghề nghiệp, đặc điểm ứng viên và phong cách trình bày, các bạn sẽ rất dễ dàng để nghiên cứu, chắt lọc và áp dụng vào mẫu CV của riêng mình.

Một số thông tin trong các mẫu CV đã được thay đổi vì lý do bảo mật. Có một nguyên tắc mà các bạn cần lưu ý, đó là: “Tuyệt đối không sao chép toàn bộ nội dung của các mẫu CV dù bất cứ lý do gì”. Hãy là một người Dám Khác Biệt và tự sáng tạo nên những bản CV của riêng mình.

Nếu như các bạn vẫn chưa hài lòng hoặc cần thêm ý kiến đóng góp, hoàn thiện bản CV của mình, có thể liên lạc với tôi theo email: quocchien242@gmail.com. Tôi luôn sẵn sàng chia sẻ với các bạn những lời khuyên hoặc giải đáp trên con đường sự nghiệp.

Chúc các bạn thành công.
- Nguyễn Quốc Chiến,

Chuyên gia Tư vấn, Đào tạo.

No comments:

Post a Comment