Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến chia sẻ về "Kỹ năng quản lý cảm xúc"

(Quocchien242) "Kỹ năng quản lý cảm xúc" là 1 trong những kỹ năng ngày càng trở nên quan trọng và được đánh giá cao. Đặc biệt trong bối cảnh xã hội phát triển với tốc độ chóng mặt, kèm theo nhiều áp lực từ công việc, cuộc sống - dẫn đến việc quản lý, cân bằng cảm xúc là điều vô cùng cần thiết. Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến và Nguyễn Minh Nhật đã có 1 buổi chia sẻ cởi mở trong workshop "Kỹ năng quản lý cảm xúc" do Trường Đại học Kinh tế - Luật tổ chức.

Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến chia sẻ về "Kỹ năng quản lý cảm xúc"

Workshop này là 1 hoạt động chính được thực hiện trong khuôn khổ chương trình tình nguyện "Thắp sáng cộng đồng - FIRE VI", chủ đề "Hành trình nhiệt huyết - Bùng lửa vươn xa". Hơn 300 sinh viên khu vực Thành phố Hồ Chí Minh đã tham dự chương trình đến tận những phút cuối cùng.

Buổi tọa đàm diễn ra với hàng loạt câu hỏi thú vị do Ban tổ chức đặt ra và các Diễn giả giải đáp cặn kẽ. Xem đầy đủ những giải đáp từ Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến ở link dưới:


Một số nội dung đã được thảo luận gồm có:

- Quản lý cảm xúc là gì?

- Kỹ năng quản lý cảm xúc có phải là bẩm sinh không?

- Điều quan trọng nhất để cân bằng cảm xúc bản thân là gì?

- Cách trau dồi kỹ năng quản lý cảm xúc

- Từ giận dữ, làm sao để quản lý cảm xúc tốt hơn mà không phải đè nén quá nhiều?...

EQ là 1 chủ đề thú vị và ngày càng được đánh giá cao. Ngay cả Diễn đàn kinh tế thế giới cũng đã đưa Kỹ năng quản lý cảm xúc là 1 trong 10 kỹ năng hàng đầu, vô cùng cần thiết ở thế kỷ 21... - Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến,

Cả 2 Diễn giả đều chia sẻ những thông tin, kiến thức quan trọng về EQ dưới dạng học thuật và cả những câu chuyện, trải nghiệm vô cùng thực tế. Với sự hài hước, dí dỏm vốn có, Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến còn khiến cho khán phòng sôi nổi trong từng hoạt động tương tác, những ví dụ thực tế và cả những câu chuyện lắng đọng, nhiều cảm xúc.

Cám ơn các Diễn giả đã chia sẻ nhiều thông tin quý báu. Nhiều lúc em sợ rằng cứ bộc phát cảm xúc của mình thì không tốt, nhưng đè nén lại thì cũng rất là khó chịu. Nhờ sự chia sẻ của hai anh mà em đã tìm ra hướng giải quyết phù hợp cho mình. Cám ơn các anh. - Người nghe bình luận,

Khép lại một chương trình thành công. Ban tổ chức đã đem lại một hành trang ý nghĩa cho người tham dự trong hành trình hoàn thiện bản thân. Hơn thế nữa, đó là những món quà được đóng góp trong suốt thời gian diễn ra chuỗi sự kiện, sẽ được chuyển đến những mảnh đời, cá nhân và gia đình khó khăn ở huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước. Chúc cho những chuyến xe thiện nguyện sẽ tiếp tục lan tỏa yêu thương và đem giá trị đến cho mọi người nhiều hơn.

Video tổng kết các câu hỏi và giải đáp từ Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến:



No comments:

Post a Comment