[NK] Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến chia sẻ tại trường Đại học Điện lực

(Quocchien242) Workshop "Hành trang tương lai" là một chương trình giao lưu, chia sẻ cởi mở giữa Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến, Chuyên gia đào tạo Xiêm Trần, Chuyên gia Nguyễn Hoàng Hải, Tác giả Nguyễn Lê Giang cùng các thầy cô và sinh viên lớp Chất lượng cao, khoa Kinh tế và quản lý, trường Đại học Điện lực.


Trong chương trình này, tôi chia sẻ về chủ đề "CV chuyên nghiệp, mở lối thành công". Ở đó có những thông tin thú vị về thế giới nghề nghiệp và những dữ liệu, dẫn chứng khiến mọi người trong hội trường phải giật mình vì tình trạng thất nghiệp của sinh viên. "Đừng sợ! - Ngay cả Steve Jobs còn bị sa thải bởi chính công ty do mình gây dựng nên, nhưng ông vẫn giữ vững niềm tin và quay trở lại khiến cho Apple ngày càng trở nên hùng cường hơn".

Buổi workshop xen kẽ nhiều câu hỏi hóc búa và câu trả lời thông minh, được đúc kết sau nhiều năm Tôi tư vấn, đào tạo về kỹ năng tìm việc. Các bạn sinh viên cũng khá tự tin, năng động với vốn hiểu biết của mình. Nhờ đó, nhận được những phần quà giá trị, hữu ích từ Ban tổ chức.

Cuối chương trình là phần hỏi đáp, chia sẻ về khởi nghiệp, nghề Ngân hàng và quà tặng đặc biệt là những cuốn sách "Nghề Ngân hàng" do chính tác giả Nguyễn Lê Giang ký tặng.


Đã có những phản hồi tích cực từ sinh viên khi các em nhắn tin rằng: em quyết định thực hiện các ý tưởng, dự định từ lâu, đi làm thêm, thực tập sinh mùa Hè hoặc chuẩn bị cho dự án khởi nghiệp sau này... Chúc các em thành công và hẹn gặp lại nhà trường trong 1 tương lai không xa với nhiều hoạt động ý nghĩa nữa.

Xem phóng sự ảnh tại đây:

No comments:

Post a Comment