[NK] Diễn giả Nguyễn Quốc Chiến trong talkshow "Những cuốn sách đổi đời"

(Quocchien242) Đây là chủ đề do tôi khởi xướng cùng BFree. Chỉ là ngẫu nhiên, nhưng nó lại trùng với chiến dịch tặng sách của Trung Nguyên. Và cũng vì vậy, chúng tôi được tập đoàn tài trợ một thùng sách quý để dành tặng cho những độc giả tham gia sự kiện.


Trong cuộc đời của mỗi người yêu sách, luôn có những tác phẩm có sức ảnh hưởng tới chúng ta rất nhiều. Có thể đó là một quyển sách kỹ năng, sách về thái độ sống hay tư duy tích cực, sách văn học, một cuốn tiểu thuyết hay thậm chí là những bộ truyện tranh. Với vai trò là người dẫn dắt, tôi chia buổi thảo luận thành 3 chủ đề: Sách dành cho công việc, Sách dành cho tâm thái / cuộc sống và Sách theo sở thích (truyện, thơ...). Những bạn trẻ tham dự chương trình được khuyến khích chia sẻ cởi mở về những cuốn sách mình yêu thích. Với tôi là tác phẩm "Đời thay đổi khi ta thay đổi"; với Giang là bộ truyện tranh "Doraemon"; một bạn trai kể những kỷ niệm về "Đắc nhân tâm"; một cô gái chia sẻ về những cuốn tiểu thuyết mà cô đặc biệt yêu thích... Tất cả đều rất tự nhiên, không gò bó.


Từ sau chương trình này, mong rằng các bạn vẫn giữ được tình yêu với sách, đọc nhiều hơn, vận dụng nhiều hơn để cuộc đời của chúng ta thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. "Không bao giờ là thất bại. Tất cả chỉ là thử thách". Chúc các bạn trải nghiệm một cuộc sống đa chiều và nhiều ý nghĩa.

Xem thêm một vài sự kiện khác:


No comments:

Post a Comment